Thursday, December 26, 2013

So sánh Sony xperia Z1 Mini với tiền nhiệm Sony xperia Z1.

Hôm 10 tháng 10 vừa qua, hãng điện tử xứ sở hoa anh đào đã chính thức trình làng phiên bản thu nhỏ Sony xperia Z1 Mini của siêu phẩm Sony xperia Z1 cũng mới ra mắt hôm 04 tháng 09.  Z1 Mini hay còn có tên là Sony Xperia Z1 F.

smartphone
Mặc dù là một phiên bản thu nhỏ so với siêu phẩm Xperia Z1, tuy nhiên Z1 F lại vô cùng mạnh, nó cấu hình giống hệt với tiền nhiệm của nó, chỉ khác về kích thước màn hình và độ phân giải màn hình.

smartphone
Z1 F được tích hợp màn hình HD 720p, kích thước 4.3 inch. Còn tiền nhiệm Z1 sở hữu màn hình khủng hơn nhiều, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD với công nghệ Triluminous độc quyền, đã khẳng định được chất lượng qua rất nhiều dòng TV của hãng.

smartphone
Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ, nhưng cấu hình của Z1 F lại giống với tiền nhiệm, máy sở hữu chip xử lý 4 nhân Snapdragon 800 2.2GHz, cùng đồ họa Adreno 330 mạnh mẽ. Không những thế, máy còn được trang bị 2GB RAM và cảm biến khủng 20,7MP.

smartphone
Xperia Z1 F được cho là sẽ hoạt động trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean mới nhất. Máy cũng sẽ được hỗ trợ chức năng chống bám bụi và chống thấm nước như Xperia Z và Xperia Z1.

smartphone
Đặc biệt, Z1 F sở hữu bộ máy nhiều màu sắc hơn với tiền nhiệm, trong khi tiền nhiệm chỉ có màu đen tuyền, trắng tinh khiết, tím quyến rũ thì Z1 F còn có thêm màu vàng chanh tươi mới và màu hồng trẻ trung và không có màu tím như tiền nhiệm.

Tuy nhiên Z1 F chỉ được bán riêng tại nhà mạng NTT DoCoMo (Nhật Bản), chưa có bất kỳ thông cáo chính thức nào dành cho việc phân phối rộng rãi sang các thị trường khác.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
May 9, 2016 at 2:15 AM delete

Hai chiếc Sony này khi ra mắt đều là những siêu phẩm và bây giờ thì vai trò đó thuộc vềđiện thoại Sony Xperia Z5 Premium

Reply
avatar