Wednesday, January 8, 2014

Sony Xperia Z1 Góc Nhìn Tổng Quan

Một trong những dòng điện thoại thông mình được đánh giá cao trên thị trường hiện nay chúng ta không thể bỏ qua Sony Xperia Z1. Được nâng cao chuẩn mực mới từ tinh hoa công nghệ Sony, Xperia Z1 được thiết kế với cùng các bộ phận như máy ảnh kỹ thuật nhỏ gọn.

[IMG]

Thật vậy, Sony Xperia Z1 là điện thoại thông minh tốt nhất để chụp ảnh. Xperia Z1 kết hợp cảm biến hình ảnh lớn Exmor RS™ 1/2,3” 20,7MP cho di động, ống kính G đạt giải thưởng của Sony và công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ™ thông minh cho di động.
[IMG]
Có một sự khác biệt nhỏ đó là Sony Xperia Z1 được bao quanh bởi một bộ khung bằng kim loại. Khung kim loại giúp Xperia Z1 cứng cáp hơn và dễ cầm nắm hơn. Các mẫu smartphone trước đây của Sony có cạnh khá sắc, nhưng khung kim loại bo tròn trên Xperia Z1 mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi cầm nắm, thậm chí nó còn giúp Xperia Z1 có dáng vẻ sang trọng hơn.

[IMG]
Tất nhiên Sony Xperia Z1 sẽ thừa kế phong cách thiết kế của Xperia Z với mặt trước và ốp lưng hoàn toàn bằng kính. Điểm nhấn ở mặt sau bóng bẩy của Xperia Z1 chính là camera với ống kính G ở góc trên bên trái. Nút nguồn vẫn nằm ở trên cạnh phải tương tự như cácsmartphone khác của Sony. Xperia Z1có kích thước tương tự Xperia Z nhưng dày hơn một chút. Mặc dù cả Sony Xperia Z1 và Samsung Galaxy S4 đều có màn hình 5 inch nhưng Z1 dài và rộng hơn so với S4. Không khó để có thể nhét Xperia Z1 vào túi quần nhưng chắc chắn nó không phù hợp với những người có bàn tay nhỏ.

[IMG]
Sony Xperia Z1 cũng hoàn toàn không thấm nước như Xperia Z. Đạt tiêu chuẩn IP 58, máy cho phép sử dụng smartphone này khi đang đi bơi hoặc khi đang tắm, chụp ảnh và quay phim dưới nước. Các cổng kết nối trên Xperia Z1 được che chắn bởi những nắp đậy nhỏ nhằm chống nước xâm nhập, ngoại trừ jack cắm tai nghe. Trong khi Sony Xperia Z đặt trên jack cắm tai nghe một tấm ngăn nước nhỏ, thì trên Xperia Z1 Sony đã thiết kế jack cắm tai nghe có khả năng chống nước. Vì vậy mà chúng ta không cần phải mở/đóng tấm ngăn nước khi kết nối/ngắt kết nối tai nghe với thiết bị.

[IMG]

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
May 20, 2016 at 7:28 PM delete

Khi chiếc điện thoại Sony Xperia Z1 ra mắt nó đã gây ra một cơn sốt thật sự, bây giờ hãng đã phát triển dòng Z của mình lên đời mới nhất là chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Premium

Reply
avatar