Friday, March 30, 2018

Đây là những ưu điểm hấp dẫn của Nokia 1

Nokia 1 đến từ phân khúc điện thoại giá rẻ với khá nhiều những ưu điểm ấn tượng, nó hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi giới hạn ở phân khúc điện thoại giá rẻ và trở thành vua ở phân khúc này. 

Điện thoại Nokia 1 được trang bị rất nhiều những tính năng và ưu điểm mà một thiết bị ở phân khúc giá bán này khó có thể nào vượt mặt được. 


Vậy đó là ưu điểm nào? Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm danh lại những điểm sáng này nhé! 

Thiết kế trẻ trung với khả năng thay đổi vỏ máy 


Hiện tại, hầu hết đều đang sở hữu thiết kế nguyên khối, thì chiếc Nokia 1 lại đang sở hữu một lớp vỏ Xpress-on có thể tháo rời và thay thế một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị rất nhiều màu sắc trẻ trung và năng động phù hợp với rất nhiều cá tính đó là: Xanh đen, xám, đỏ… 

Nền tảng phần mềm mới 


Điểm đặc biệt ở trên điện thoại Nokia 1 đó là nó đang chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo một phiên bản của Android Go hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiệu năng mượt mà hơn. Giao diện người dùng cũng đơn giản, nền tảng mới và nhiều ưu điểm mới như: tiếp kiệm dữ liệu, không có ứng dụng ngầm làm hao pin, hỗ trợ Google Assistant… 

Cấu hình tốt 


Nokia 1 chạy trên chip vi xử lý 1.1 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, chạy trên hệ điều hành Android Go sẽ mang đến những trải nghiệm mượt cho người dùng. Màn hình 4.5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét và màu sắc sang trọng. 

Giá bán hấp dẫn 

Giá Nokia 1 chính là ưu điểm lớn nhất, chỉ không đến 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại này rồi. Với mức giá bán này, rất khó có thiết bị nào mà có thể vượt mặt qua được. Chính vì thế mà thiết bị được nhiều đánh giá là nó sẽ trở thành vua ở phân khúc này.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :