Friday, January 5, 2018

Liệu rằng Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt tại CES 2018?

Trong tuần này, sự kiện công nghệ CES 2018 sẽ diễn ra, nhiều người yêu công nghệ đang rất hồi hộp chờ đợi xem Samsung có giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ của mình tại đây hay không?

Trước đó có rất nhiều tin đồn cho rằng năm này Samsung S9 và S9 Plus sẽ được ra mắt sớm hơn mọi năm, rất có thể trong tuần này bộ đôi siêu phẩm nay sẽ xuất hiện.


Sự kiện công nghệ CES 2018 diễn ra thường niên đang chuẩn bị được thực hiện trong tuần này, nọi sự chú ý của người yêu công nghệ đang hướng về sự kiện đầu tiên của năm nay. Thông thường, sẽ có rất nhiều những sản phẩn công nghệ, điện thoại, máy tính bảng, laptop được ra mắt tại những sự kiện như này. Năm này đặc biệt, do trước đó đã có thông tin bộ đôi S9 và S9+ sẽ xuất hiện tại đây.

Trước đó, trang công nghệ Evan Blass đã từng đưa tin về việc Galaxy S9 và S9+ sẽ xuất hiện tại CES 2018 theo hình thức là nhá hàng và phải đến tháng 3 thì sẽ có hẳn một buổi ra mắt hoành tráng cho bộ đôi. Chính vì thế càng làm cho nhiều người to mò hơn về điều này.


Theo thông lệ, tại CES hằng năm Samsung sẽ dành thời gian để giới thiệu đến người dùng những sản phẩn TV mới của mình, hay những dàng âm thanh cao cấp, cũng có thể mà máy giặt mới hay một công nghệ nào đó. Vào năm 2017, hãng đã mang đến đây những chiếc TV màn hình lớn, đồng thời cũng đã ra mắt ké các sản phẩm dòng Galaxy A.

Vậy chúng ta hãy cùng chờ đội thêm 1-2 ngày nữa để biết được chính xác sẽ có những thiết bị, công nghệ nào được giới thiệu tại sự kiện lần này.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :