Friday, January 12, 2018

Cầm trên tay Samsung Galaxy J2 Pro 2018 giá tốt

Những hình ảnh đầu tiên của người dùng may mắn được cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy J2 Pro 2018 vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Người viết mời các bạn cùng ngắm những hình ảnh bắt của chiếc điện thoại Samsung J2 Pro 2018 chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên của Samsung trong năm 2018 này vừa ra mắt và lên kệ cách đây vài ngày.


Galaxy J2 Pro 2018 hiện tại đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với cấu hình ổn định, giá bán “hạt dẻ”, máy hướng tới người dùng là những khác hàng phổ thông, học sinh, sinh viên. Đây là thiết bị cho thấy Samsung sẽ quan tâm nhiều hơn đên phân khúc giá bán này trong năm 2018 này.


Thiết bị sở hữu thiết kế gọn gàng, bắt mắt và khá quen thuộc với những người dùng đã sử dụng các thiết bị giá rẻ trước đây của Samsung. Thân máy được làm từ nhựa chức chắn, gia công tinh tế nên cầm vô cùng thoải mái và chắc tay. Các góc bo tròn mềm mại truyền thống thân thiện.


Mặt trước là màn hình kích thức 5 inch, độ phân giải qHD, sử dụng tấm nền Super Amoled cho chất lượng hiện thị sắc nét và bắt mắt.


Mặt lưng của máy được thiết kế có phần giống với Galaxy J7 Pro rất được yêu thích khi được ra mắt trước đó vài tháng với camera chính 8MP cùng với cụm flash được thiết kế theo chiều dọc nằm trong khung bầu dục khá tinh tế.


Camera phụ có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 có hỗ trợ đèn LED trợ sáng, nhiều chế độ chụp đa dạng, công nghệ làm đẹp khuôn mặt khi selfie.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :