Thursday, March 10, 2016

Sau Galaxy j1 2016 đến lượt Galaxy J1 Mini lộ diện

Tham vọng muốn chiếm lĩnh thị trường cao cấp nhưng Samsung vẫn không bỏ sót thị trường điện thoại giá rẻ. Mới đây cả Samsung Galaxy J1 2016 và phiên bản thu nhỏ Galaxy J1 Minic đều đã lần lượt ra mắt người dùng.


Vào tháng 1 chiếc Samsung Galaxy j1 2016 đã lần đầu tiên được ra mắt người dùng tại Dubai khá thầm lặng. Thì hôm qua chiếc Galaxy J1 Mini cũng đã xuất hiện tại Ngay với những hình ảnh thật sự đẹp và ấn tượng.

Là bộ đôi sản phẩm hướng đến người dùng có thu nhập phổ thông với những thông số kỹ thuật khá khiêm tốn. Cụ thể, Galaxy J1 2016 sẽ có màn hình 4.5 inch, chip 4 nhân xung nhịp 1.2 Ghz, ram 1GB, Rom 8 GB, hỗ trợ bộ nhớ ngoài với thẻ cắm MicroSD dung lượng lên đến 128 GB.



Viên Pin của điện thoại Galaxy J1 Mini cũng gây bất ngời khi khi có dung lượng 1.500 mAh, nhà sản xuất cho biết máy có thể đàm thoại 3G trong khoảng 8 giờ, lướt wed lên đến 7 giờ và nghe nhạc lên đến 29 giờ đồng hồ.

Còn Galaxy j1 Mini có cấu hình nhẹ hơn chút ít nhưng cũng đủ đẻ làm bạn hài hòng. Chip vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.2 Ghz, bộ nhớ Ram RAM 768MB, bộ nhớ trong 8GB và cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Màn hình máy nhỏ hơn chút ít với 4 inch nhưng dung lượng Pin thì không hề thay đổi và không hỗ trợ kết nối 4G.

Hiện chưa có thông tin về việc bộ đôi này sẽ lên kệ Việt Nam. Người dùng cầm chờ thêm một thời gian nữa để có thể sở hữu bộ đôi này.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :