Thursday, February 18, 2016

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy J1 Mini

Thiết kế Galaxy J1 Mini nổi bật và gây ấn tượng tốt cho người dùng dù mức giá bán của máy khá rẻ. Điều này vẫn luôn là thế mạnh thường thấy ở hầu như tất cả các thiết bị của Samsung từ trước đến này.


Vì là phiên bản giá rẻ nên Samsung Galaxy J1 Mini rất nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay khi mà kích thước màn hình của nó chỉ 4.3 inch. Nhưng đây không phải là quá nhỏ khi mang ra so sánh với những thiết bị hiện này trên thị trường. Bạn có thể bỏ máy trong túi áo túi quần một cách rất dễ dàng và nhanh chóng.

Với kích thước rất tương đối và tỷ lệ phù hợp từ chiểu rộng, chiều dài và độ dày bạn sẽ thấy bắt mắt ngay từ khi cầm máy trên tay và sử dụng Galaxy J1 Mini. Được làm chủ yếu từ nguyên liệu là nhựa nên máy khá nhẹ, nhưng vẫn rất chắc chắn, cứng cáp.



Mặt trước cửa điện thoại Galaxy J1 Mini nổi bật với phần lớn diện tích là màn hình hiển thị, viền màn hình rất mỏng, phân phố theo xu hướng đối xứng và đều đặn. Phía trên là hệ thống loa ngoại màu trắng nối bật và tên thương hiệu của hãng. Phái dưới màn hình là hệ thống các phim cảm ứng Menu, Back và Home.

Mặt lưng được làm từ nhựa cứng, nổi bật nhất là hệ thống camera có thiết kế hơi lồi, viền bao khá kỹ và đẹp mắt, nhưng có cảm giác không vừa mắt cho lắm. Bên cạnh là thống loa ngoài và đèn flash hỗ trợ chụp ảnh ở những môi trường khác nhau được bố trí hai bên máy ảnh. Chính giữa là hai chữ Samsung màu trắng. 

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :