Tuesday, May 13, 2014

Samsung Galaxy S4 Zoom Danh Cho Nhiếp Ảnh Gia

Samsung Galaxy S4
Nhìn từ mặt trước, Samsung Galaxy S4 zoom chẳng khác mấy so với S4 hay S4 mini, nhưng sự khác biệt thật sự ấn tượng ở mặt sau khi thay cho nắp lưng thông thường là một chiếc máy ảnh thứ thiệt, không khác mấy so với một chiếc Galaxy Camera. Máy có báng cầm rất thoải mái, nút chụp ảnh được thiết kế riêng rất thuận tay. Ống kính lồi lên ở mặt sau tạo cực kỳ chuyên nghiệp. Nếu chỉ nhìn mặt lưng, có thể bạn sẽ không nhận ra đây là một chiếc điện thoại.
Samsung Galaxy S4
Màn hình Super AMOLED Full HD Galaxy S4 zoom nhắm đến đối tượng người dùng đam mê nhiếp ảnh, vậy nên lẽ tất nhiên ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị này được chú trọng rất nhiều, vượt xa các điện thoại thông thường, trở thành một chiếc máy ảnh thực thụ. Máy hỗ trợ 3 cách chụp cơ bản: Auto (tự động hoàn toàn), Smart (lựa chọn các chế độ thông minh cài đặt sẵn thông số), Expert (chế độ dành cho người am hiểu nhiếp ảnh, có thể tùy chỉnh từng thông số để cho ra bức ảnh đúng ý đồ nghệ thuật nhất), và một chế độ riêng là My mode.
Samsung Galaxy S4
Với chế độ Smart, bạn có thể lựa chọn kiểu chụp trên một bảng lựa chọn hoặc thông qua thanh cuộn với các hình minh họa dễ hiểu, tương tự như trên Galaxy Camera. Có nhiều kiểu chụp như: Burst (chụp liên tiếp), HDR, Macro, Panorama, Eraser (xóa vật thể chuyển động), Sound&Shot, và nhiều chế độ cài đặt sẵn khác. Một trong số đó là Smart Suggest, S4 Zoom sẽ tự động nhận dạng và đề xuất chế độ chụp ảnh phù hợp với môi trường hiện tại.
Samsung Galaxy S4
Với chế độ Expert (chuyên gia), bạn có thể tùy chỉnh những thông số với minh họa vô cùng trực quan và chuyên nghiệp, cảm giác như đang xoay ống kính và chỉnh thông số trên một máy DSLR chuyên nghiệp vậy. Tất nhiên, chế độ này đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết về máy ảnh nhiều hơn, tuy nhiên, kết quả sẽ đáp ứng mục đích cũng như ý đồ nghệ thuật một cách chính xác hơn.
Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4 Zoom vẫn còn rất nhiều tính năng thú vị khác, và đặc biệt là nhờ sử dụng hệ điều hành Android nên thừa hưởng hàng loạt ứng dụng biên tập và chỉnh sửa ảnh trên nền tảng này. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, biên tập,… những hình ảnh mới chụp và có thể gửi email hay chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình lên mạng xã hội ngay lập tức.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :