Friday, May 9, 2014

Chiếc điện thoại cao cấp iPhone 5 được yêu thích vì sao

Chiếc điện thoại cao cấp iPhone 5 của nhà sản xuất được yêu thích nhất thế giới với thương hiệu quả táo cắn dở, cho đến giờ vẫn chưa hết hot. Ngoài sở hữu những cấu hình cao cấp, thiết kế tuyệt mỹ thì những tính năng cao cấp độc quyền của điện thoại iPhone 5 là một điểm ấn tượng mạnh.
iPhone 5
Tính năng nổi bật nhất của iPhone 5 là nó có một phạm vi hoạt động nằm trong giới hạn cấu trúc của iOS6. Tất cả cấu trúc của nó được xây dựng lại và bây giờ trông sắc nét hơn, nhanh hơn và một số tính năng đặc trưng như Flyover 3D cho phép bạn phóng to vào hình ảnh vệ tinh và xoay quanh mốc như nếu bạn đang chơi God.
iPhone 5
iPhone 5 vẫn được sử dụng tính năng Siri, nhưng nó đã được nâng cấp (Siri là một tính năng hỗ trợ cá nhân, điều khiển bằng giọng nói được xây dựng cho iPhone. Với tính năng này bạn có thể tương tác với iPhone mà không cần chạm vào màn hình), với khả năng khởi động ứng dụng dễ dàng và sử dụng Facebook bằng giọng nói.
iPhone 5
Một trong những tính năng được nâng cấp lớn nhất của iPhone 5 là máy ảnh. Nó mang nhãn hiệu iSight và trong khi sản phẩm khác có máy ảnh với độ phân giải 8mp, thì bây giờ nó đã được cải thiện lên HDR và photostream. Sẽ cho người dùng những trải nghiệm thú vị và những thước ảnh tuyệt đẹp.
iPhone 5
Video của smarphone iPhone 5 được quay ở chế độ HD 1080p, trong khi kỹ thuật FaceTime 720p là tính năng nổi bật. Tuy nhiên nếu là chế độ toàn cảnh sẽ kết hợp lại với một cảnh quay trong thời gian thực và tạo ra một hình ảnh có kích thước lên đến 28mp. Apple đã nâng cấp tai nghe cũ lên tai nghe EarPods mới, đó là một bước tiến lớn trong thiết kế và tạo ra những âm thanh tốt hơn .
Chip A6 mới đã ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của iPhone. Chúng tôi đã sử dụng mọi ứng dụng thấy nó đều nhanh hơn iPhone 4S và video của nó nhìn cũng mượt hơn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :