Thursday, December 5, 2013

Phụ Kiện iPhone Thú Vị Cho Dế Yêu Tắm Nước

    Case Chống Nước Những Món Phụ Kiện iPhone Giúp Dế Yêu Tắm Nước

    Đăng bởi: thoibaocongnghe.com
    Nước một ác ma của bất kỳ món đồ điện tử nào và chú dế yêu cũng không là ngoại lệ. Những chiếc case phu kien iPhone chống chống nước đã giải quyết được các vấn đề đề này. Nhưng nó có một yếu điểm là chức năng cảm biến vân tay của máy không thể hoạt động được. Cá nhà sáng chế đang tìm cách khắc phụ nhược điểm lớn này.
    Gần đây việc chống nước được chú trọng rất nhiều, và hãng Sony là tiên phong, mới đây nhất chiếc Sony Xperia Z1 hay như may tinh bang Sony Xperia Z1 đã làm được điểu này, giúp bạn sử dụng máy an toàn khi đi bơi hay đi dưới trời mưa. Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ của “táo bị cắn dở” và đang sử dụng iPhone nhưng không thấy dấu hiệu của tính năng này. Trong khi chờ đợi hãng cải tiến thì bạn hãy dùng mói phu kien iphone mang tên case iPhone tuy đơn giản nhưng hiệu quả không nhỏ đâu. Và chiếc iphone của bạn có thể tung tăng  bơi trong nước rồi.
     cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Phụ kiên iPhone case Incipio Atlas ($59,61)
    Món phu kien iphone mang tên ncipio Atlas được đánh giá là một trong số các case chống nước tốt nhất cho iPhone 5 và cũng là case thuộc dạng bền nhất cho iPhone. Những khả năng chống nước ở độ sâu 1,8 m trong 1 tiếng. Case có thể bảo vệ iPhone của bạn ở cả môi trường nước ngọt hay nước mặn.
    Điểm giúp sản phẩm này nổi bật so và khác biệt so với các sản phẩm khác là nó dùng kính để bảo vệ máy thay vì dùng nhựa, giúp bạn quan sát nội dung trên màn hình dễ dàng hơn. Incipio tự tin với khả năng bảo vệ của mon phu kien iphone này khi đưa ra tuyên bố sẽ bảo hành iPhone của người dùng trong vòng 1 năm cho các hư hại do nước gây ra khi sử dụng sản phẩm.
    Điểm yếu mà chiếc case này đó là cách thiết kế khiến cho việc kích hoạt Notification Center có thể hơi khó khăn. Đặc biết nếu dùng cho iPhone 5s , vỏ case còn có thể che mất 1 phần đèn LED flash đôi ở camera sau. Đây là có lẽ đây là điểm duy nhất khiến người dùng phân vân khi mua nó.
     cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Case iBattz Mojo Refuel Aqua ($114,95)
    Món phu kien iPhone tên iBattz Mojo Refuel Aqua ngoài tính năng chống nước nó còn nổi bật với khả năng cung cấp thêm pin 2200mAh cho iPhone của bạn, giúp bạn vừa bảo vệ máy khỏi nước vừa tăng thêm thời gian dùng pin.  Sản phẩm này đạt chuẩn chống nước IPX8 giúp iPhone an toàn dưới độ sâu 3 m. Người dùng có thể mua thêm pin ngoài của nhà sản xuất iBattz để lắp ra thay vào sử dụng.
    Case cũng có khả năng chống rung, shock, rơi quá nhiều tính năng cho một chiếc case yêu cầu. Đáng tiếc là vỏ này dùng nhựa bảo vệ màn hình nên việc quan sát trên màn hình không tốt bằng case của Incipio. Ngoài ra, vỏ case cũng khiến nút Home của máy hơi khó bấm. Và nó đặc biết kiến người dùng khi  kích thước chủ vừa với chiếc iPhone 5s mà không dùng được cho iPhone 5c. Cũng như các sản phẩm khác bạn không hể dùng cả ứng vân tay được.
    cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Griffin Survivor + Catalyst ($39)
    Griffin Survivor + Catalyst cũng là mẫu vỏ case chống nước xuất sắc cho iPhone. Món phụ kiện iPhonenày dùng nhựa trong suốt ở tất cả các mặt, trừ phần cao su phủ ở các cổng và nút bấm. Chính thế nên kiểu dáng mẫu mã của nó cũng rất bắt mắt người dùng.
    Điểm nhấn của thiết kế này là giúp bạn dễ dàng sử dụng các cổng kết nối trên iPhone mà không cần phải tháo case ra. Griffin Survivor + Catalyst có thể bảo vệ máy ở độ sâu 3 m. Ngoài ra, một điểm cộng nữa là nếu dùng với iPhone 5s , phần đèn LED đôi của camera không bị che khuất. Tuy nhiên, cảm biến vân tay thì cũng không thể hoạt động.
    cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Watershot Waterproof Housing ($109,98)
    Mẫu phu kien iPhone này cho phép bạn bảo vệ iPhone ở độ sâu lên tới 36,5 m, nó đang dẫn đầy về độ sâu cho tất cả các sản phảm chống nước cho điện thoại. Bởi vậy, đây là model phù hợp cho ai muốn mang em iPhone khi lặn lặn dưới biển. Mặc dù thiết kế khá thô và cồng kềnh, nhưng đổi lại vỏ case này rất chặt và chắc chắn và cũng không thoát đươc những khuyến điểm của các case trên.
    cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Lifeproof Nuud ($40)
    Dẫn đầu về thiết kế đẹp cho dòng phu kien iphone chống nước có lễ là Lifeproof Nuud. Được đánh giá là vỏ case vẫn đảm bảo máy không thấm nước và vẫn giữ được sự bóng bẩy, sexy cho iPhone. Làm được điều này là nhờ nhà sản xuất không dùng mặt kính bảo vệ cho màn hình mà để cho màn hình iPhone tiếp xúc trực tiếp với nước. Chính vì thế mà case này chỉ phù hợp cho nhu cầu chống nước thông thường khi trời mưa hay rớt nước vào chứ không dùng được khi bạn bơi, lặn.
    cGh1IGtpZW4gaXBob25l
    Gần đây nhà sản xuất Otterbox đã công bố họ sắp giới thiệu loạt case phu kien iphone chống nước Preserver giúp người dùng iPhone 5s có thể sử dụng được cảm biến vân tay. Đây sẽ là một bước đột phá lớn cho công nghệ chống nước bởi lớp bỏ bọc. Chúng ta cùng chờ những sản phẩm có tính đột phá hơn nữa trong tương lai.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
April 27, 2016 at 8:57 PM delete

Những phụ kiện này thú vị nhỉ. Nếu vậy dùng nó thì chiếc điện thoại iphone 6s plus 128G có "bơi" được không nhỉ? :)

Reply
avatar